Lượt xem: 407

Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm và chúc Tết tại Sóc Trăng

Chiều ngày 15-01, Đoàn sĩ quan cao cấp Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia do Đại tướng Điêng Sa Run - Phó Tổng tham mưu trưởng Liên quân, Phó Tư lệnh, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng Gia Campuchia làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại tỉnh Sóc Trăng nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm nhân chuyến thăm. Ảnh Thanh Nam

    Dự và tiếp đoàn có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại tá Trần Văn Lâu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Ngô Hùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các ban, ngành tỉnh.

    Trao đổi với lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng, Đại tướng Điêng Sa Run đã thông tin về tình hình của Việt kiều đang sinh sống và làm việc trên biển Hồ nhiều năm qua. Đại tướng Điêng Sa Run cũng trao đổi về những khó khăn khi quản lý Việt kiều ở khu vực biển Hồ và quyết tâm sẽ cố gắng sắp xếp cũng như tạo điều kiện cho người dân yên tâm phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Đồng thời mong rằng, trong thời gian tới, Sóc Trăng và Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia tiếp tục chia sẻ những thông tin về lĩnh vực quốc phòng - an ninh nhằm hạn chế những thông tin thất thiệt về các vấn đề nhạy cảm, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ, tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước, góp phần giáo dục cho các thế hệ trẻ của hai bên ngày thêm bền chặt.

    Đồng chí Lâm Văn Mẫn chân thành cảm ơn Đại tướng Điêng Sa Run và các thành viên trong đoàn đã đến thăm và chúc Tết tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời cũng thông tin về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh Sóc Trăng trong năm 2019, đặc biệt là các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào dân tộc. Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, Campuchia tiếp tục quan tâm tạo điều kiện hơn nữa đối với bà con Việt Nam đang sinh sống tại biển hồ sớm ổn định cuộc sống và phát triển lâu dài.

Đại tướng Điêng Sa Run tặng quà và chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy Sóc Trăng. Ảnh Thanh Nam

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, Đại tướng Điêng Sa Run đã tặng quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các ban ngành, lực lượng vũ trang và Nhân dân tỉnh an khang, hạnh phúc.
Thanh Nam


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 6641
  • Trong tuần: 77,348
  • Tất cả: 11,800,668